Chị em phụ nữ đều trải qua giai đoạn từ khi mang thai đến lúc sinh con

Đây có lẽ là giai đoạn tuyệt vời nhất. Mọi người đều có thể nhận ra bạn đang mang thai và không ngớt lời chúc mừng, khen bạn thật tuyệt. Bạn thì vô cùng hạnh phúc. Người không còn thấy khó chịu bởi những cơn đau hay ốm nghén nữa. 


Giai đoạn 4

Bạn thấy khó thở và mọi bộ phận trên cơ thể bắt đầu có dấu hiệu sưng, phù. Bạn thấy mệt mỏi vì bị hỏi han quá nhiều, nào là “bao giờ sinh vậy”, nào là “đã đặt tên cho bé chưa”. Bạn cũng chán ngấy mấy bộ đồ bầu cũ nhưng lại chẳng muốn sắm thêm vì đằng nào thời gian mang thai cũng sắp qua rồi. Ở giai đoạn này thì ngay việc đi giày cũng chẳng dễ dàng gì.

Giai đoạn 5


Bạn cảm giác như mình đang biến thành người khổng lồ vậy và ngay cả những bộ đồ bầu cũng không vừa nữa. Bạn muốn hét lên để giải tỏa. Mọi người thì không ngừng hỏi “vẫn chưa đến ngày sao”. Giờ bạn đã hiểu thấu được nỗi khổ trong việc di chuyển của người già hay người béo phì. Bạn không còn sợ việc đi đẻ nữa vì bây giờ đó là tất cả những gì bạn muốn.

Xem thêm: hội chứng down

Giai đoạn 6

Cuối cùng thì bé yêu của bạn cũng “chịu” chào đời rồi. Bạn không còn là phụ nữ mang thai nữa và háo hức lấy lại vóc dáng sau sinh một cách nhanh chóng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Có thể bị sảy thai, vỡ ối sớm khi chọc ối phát hiện dị tật thai nhi

Thời điểm làm các xét nghiệm sàng lọc trước sinh

Nguyên nhân dẫn tới dị ứng tinh trùng