Tự thú của một anh chồng trẻ: Chuyện lâm bồn thật khủng khiếp

Tâm sự của một ông bố trẻ dưới đây cũng là suy nghĩ chung của hầu hết cánh đàn ông về chuyện phụ nữ mang thai.

Xem thêm: nipt

Họ không biết được những thay đổi lớn về cơ thể dẫn tới những biến động trong tâm sinh lý người phụ nữ. Do đó, nếu hiểu hơn về quá trình mang thai của vợ, các ông xã sẽ thấu cảm hơn.

Bà bầu rất dễ khóc

Khi vợ tôi mang thai nhóc đầu tiên, tôi nhờ cô ấy dưới hộ cây thông Noel và cô ấy đã khóc. “Anh không thấy em đã mệt mỏi như thế nào ư?”, vợ tôi nói trong buồn bã. Rồi cô ấy gọi tôi là “đồ khốn”. Tôi từng xem rất nhiều phim ảnh, trong đo đó các bà bầu thường không thể kiểm soát được cảm xúc.

tu thu cua mot anh chong tre: chuyen lam bon that khung khiep - 1

Tôi tò mò về điều đó, nhưng khi đối mặt với thực tế, vợ tôi, điều ấy không đáng buồn cười chút nào. Lúc ấy tôi 24 tuổi, lần đầu tiên làm bố, tôi đưa cho cánh mày râu vài lời khuyên, hãy xin lỗi và tự đi tưới cây thông Noel.

Trên thực tế, bạn xin lỗi nhưng không phải do mình phạm sai lầm. Trong suốt quý đầu của thai kỳ, vợ tôi rất dễ xúc động, khóc chỉ vì những sự việc nhỏ nhặt như ngân hàng đóng cửa, xe sắp hết xăng, tôi ăn miếng phô mai cuối cùng. Dù ghét nhưng vẫn phải thừa nhận, các bà bầu coi chuyện khóc lóc là rất thường tình.


Khi mang thai, phụ nữ thay đổi rất nhiều, một trong số đó là không thể điều khiển cảm xúc. Cho đến khi có đứa con thứ hai, tôi mới chấp nhận và tự xem mình là người hỗ trợ vợ đấu tranh lại những cảm xúc tiêu cực. Hãy dành cho các bà vợ thật nhiều cái ôm!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Có thể bị sảy thai, vỡ ối sớm khi chọc ối phát hiện dị tật thai nhi

Thời điểm làm các xét nghiệm sàng lọc trước sinh

Nguyên nhân dẫn tới dị ứng tinh trùng