Dấu hiệu có thai cho mẹ bầu lần đầu dễ nhận biết sớm, chuẩn xác

Mẹ Bơ mới mang bầu lần đầu đã trau dồi cho mình rất nhiều kiến thức nhận biết dấu hiệu có thai vừa sớm vừa chuẩn xác.


Góc nhỏ của mẹ Bơ ghi lại chặng đường đón con yêu đến với cả gia đình. Đã từng đi du học và rất tâm huyết với việc nuôi con hạnh phúc, mẹ Bơ tự nhận mình là đại gia đất Việt với tài sản lớn nhất là 2 nhóc tì xinh xắn và kho kiến thức đồ sộ về mang thai và nuôi dạy con. Có con nghĩa là niềm vui đi kèm với áp lực, nhưng các bố mẹ đừng lo nhé, vì đã có mẹ Bơ biết tuốt ở đây rồi!

Nhật ký mẹ Bơ: Bố đừng trêu mẹ suốt ngày đi tiểu nữa nhé, tất cả chỉ là vì đang mang Bơ trong chiếc bụng nhỏ xíu này thôi! - Ảnh 2.

Hồi chuẩn bị mang thai Bơ, mẹ gia nhập rất nhiều diễn đàn dành cho bà bầu để gom góp từng chút một kiến thức trước, trong và sau khi sinh nở. Nhờ thế mà trước lúc đẻ Bơ mọi phạm trù, kỹ năng liên quan đến sinh con đều đã nằm gọn trong bộ nhớ khủng của mẹ rồi đó. 


Còn nhớ lúc phát hiện những triệu chứng bất thường trong cơ thể, mẹ rất tự tin gọi điện cho bố rằng: “Anh ơi, em chắc chắn 101% là bé Bơ nhà mình đã xuất hiện rồi!”. Bố nghe như vậy vẫn chưa chịu tin lắm nên cứ nằng nặc đòi dắt mẹ đến bệnh viện khám bằng được. Mẹ buồn cười lắm nhưng cứ chiều bố thôi, chứ trong đầu với mớ kiến thức về dấu hiệu có thai thì mẹ chắc như đinh đóng cột lâu rồi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Có thể bị sảy thai, vỡ ối sớm khi chọc ối phát hiện dị tật thai nhi

Thời điểm làm các xét nghiệm sàng lọc trước sinh

Nguyên nhân dẫn tới dị ứng tinh trùng