Hiệu quả của vắc-xin HPV

Các nghiên cứu cho kết luận rằng việc tiêm vắc-xin ngừa HPV trước khi có hoạt động tình dục có thể giảm tới trên 90% nguy cơ mắc một số loại ung thư liên quan tới HPV. Nếu một người đã có quan hệ tình dục, có thể đã bị nhiễm một hoặc nhiều loại HPV vẫn có thể chủng ngừa HPV nếu dưới 45 tuổi. Vắc-xin này có thể giúp cơ thể chống lại các loại HPV khác có trong vắc-xin nếu chưa từng bị nhiễm.


Đặc biệt, ngay cả khi đã tiêm vắc-xin HPV, mỗi người vẫn cần phải thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng bệnh để tự bảo vệ khỏi virus HPV và các bệnh có khả năng lây truyền qua đường tình dục. Một số biện pháp là: Hạn chế số lượng bạn tình, sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục,...

Hiện chưa có biện pháp điều trị đặc hiệu để loại trừ virus HPV. Vì vậy, để phòng ngừa các bệnh nguy hiểm do virus HPV gây ra ở nam giới như ung thư cơ quan sinh dục, ung thư vùng đầu - cổ,... thì biện pháp hữu hiệu nhất vẫn là tiêm ngừa HPV.

Hiện nay, Gentis có cung cấp dịch vụ tiêm phòng vắc-xin ngừa HPV.


Ngay cả khi đã tiêm vắc-xin HPV, mỗi người vẫn cần phải thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng bệnh


Những ưu điểm khi tiêm vắc-xin ngừa HPV tại Gentis bao gồm:

Khách hàng sẽ được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám và sàng lọc đầy đủ các vấn đề về thể trạng và sức khỏe, tư vấn về vắc-xin phòng bệnh và phác đồ tiêm, cách theo dõi và chăm sóc sau tiêm chủng trước khi ra chỉ định tiêm vắc-xin theo khuyến cáo mới nhất của Bộ Y tế & Tổ chức Y tế thế giới nhằm đảm bảo hiệu quả tốt nhất và an toàn nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Có thể bị sảy thai, vỡ ối sớm khi chọc ối phát hiện dị tật thai nhi

Thời điểm làm các xét nghiệm sàng lọc trước sinh

Nguyên nhân dẫn tới dị ứng tinh trùng