Súp gà, nước hầm xương rất tốt cho mẹ mang thai mùa đông

Súp gà là một trong những bài thuốc chữa cảm cúm hiệu quả nhất từ lâu đời và ngày nay mọi người vẫn sử dụng đều đặn để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.


Theo bà Moss: “Súp gà, nước hầm xương hoặc nước canh rất tốt cho người đang bị ốm để giúp cơ thể đủ nước, tránh nguy cơ mất nước vào mùa đông khô hoặc khi mắc các căn bệnh theo mùa. Những loại nước này rất giàu hàm lượng khoáng chất như magiê, phốt pho, lưu huỳnh… đồng thời cũng chứa axit amin, bao gồm glycine, arginine và proline - có tác dụng chống viêm cho cơ thể.

Bà cũng khuyên phụ nữ mang bầu nên ăn đều đặn ít nhất 3 lần một tuần nước hầm xương để tăng cường hệ thống miễn dịch cho cơ thể.

Rau lá xanh


Rau lá xanh đặc biệt là rau bina đã nổi tiếng là siêu thực phẩm với bà mẹ mang thai. Mẹ có thể ăn trực tiếp khi nấu chín hoặc làm sinh tố hay salad rau bina để thưởng thức mỗi ngày.


“Rau lá xanh đặc biệt là rau bina rất giàu axit folic giúp ngăn ngừa khuyết tật tế bào, đồng thời nó cũng giàu vitamin C giống như các loại trái cây họ cam, quýt… sẽ rất tốt cho hệ thống miễn dịch.”, bà Ross nói.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Có thể bị sảy thai, vỡ ối sớm khi chọc ối phát hiện dị tật thai nhi

Thời điểm làm các xét nghiệm sàng lọc trước sinh

Nguyên nhân dẫn tới dị ứng tinh trùng