Các loại quả này đa phần đều giàu dinh dưỡng

Các loại quả này đa phần đều giàu dinh dưỡng, ngon ngọt, mềm, mọng nước. Ăn vào không chỉ bồi bổ cơ thể mà còn lợi sữa, giúp sữa mẹ về nhanh, nhiều, đặc thơm, con bú ừng ực tăng ký đều đều hàng tháng. Hơn nữa, nó lại tốt cho đường ruột, không hại hệ tiêu hóa, bé bú không bị tiêu chảy, mẹ thì tạm biệt luôn chứng táo bón và trĩ sau sinh đấy ạ!


Còn đây là top 9 loại trái cực tốt cho mẹ sau sinh đang cho con bú mà em đã ăn ròng rã trong 2 lần sinh nở. Các mẹ lấy giấy bút ghi ra để nhớ mà ăn thoải mái nha. Em biết đẻ xong nhiều mẹ sợ cơm chỉ thèm ăn trái cây này nọ thôi, mà đã ăn thì phải ăn cho đúng loại mới khỏe mẹ khỏe con được!


Sản phụ mới đẻ xong thường bị mất khá nhiều máu và ít vận động nên hay bị táo bón. Chuối chứa hàm lượng lớn chất xenlulozơ và sắt nên chuối nhiều và thường xuyên sẽ tái tạo hồng cầu để bù vào lượng máu đã mất sau sinh, giảm hiện tượng táo bón. 

Xem thêm: patau

Hơn nữa, sữa về nhiều, lượng sắt trong sữa cũng tăng theo, con bú vào phòng tránh được chứng thiếu máu thiếu sắt ở trẻ sơ sinh.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Có thể bị sảy thai, vỡ ối sớm khi chọc ối phát hiện dị tật thai nhi

Thời điểm làm các xét nghiệm sàng lọc trước sinh

Nguyên nhân dẫn tới dị ứng tinh trùng