Xụt xịt nghén trào mật xanh, mẹ bầu chỉ cần áp dụng 7 cách này

Chẳng biết các mẹ lúc có bầu ăn uống có tốt không chứ em thì cảm thấy mỗi bữa ăn đến như một trận chiến toát mồ hôi hột dù trong bụng rất đói, người thì mệt lả người vì bị đuối sức.


Chưa kể mỗi lần ngửi thấy mùi gì lạ lạ, bất kể mùi thơm hay hôi là em cũng phải chạy nhanh ra nhà về sinh để nôn tháo nôn để. Đôi lúc em vô cùng suy sụp vì bị mẹ chồng la mắng do ăn uống như thế thì em bé trong bụng làm sao mà có chất dinh dưỡng, rồi mẹ lại đi nấu đủ món này món kia cho em để bồi bổ nhưng ăn đến đâu em ói hết trơn đến đó khiến em em áy náy vô cùng.


Thế rồi may sao hôm trước có người bạn của mẹ em đến ăn cơm trưa cùng gia đình em, thấy một bữa ăn mà e cứ chạy ra chạy vào nhà vệ sinh 3 đến 4 lần, bác ấy thấy cũng sợ em luôn nên đã chỉ em một số cách giúp hết bị nghén trong vòng 1 nốt nhạc. 


Em đã áp dụng thử và thấy có tác dụng thật sự đó các mẹ ơi, có mẹ nào đang rơi vào tình trạng khốn khổ như em thì tham khảo xem nhé, biết đâu gặp đúng thuốc thì còn gì vui bằng việc ăn ngon, ngủ ngon trong thời gian mang bầu nữa đâu đúng không các mẹ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Có thể bị sảy thai, vỡ ối sớm khi chọc ối phát hiện dị tật thai nhi

Thời điểm làm các xét nghiệm sàng lọc trước sinh

Nguyên nhân dẫn tới dị ứng tinh trùng