Những thức uống có tác dụng phòng ngừa nhiễm trùng đường tiết niệu.

Khi siêu âm 4D, bác sỹ sẽ kiểm tra chiều dài tứ chi, xem kỹ lưỡng con có đủ 5 ngón tay ngón chân không, có dư thừa món nào không? Bác sỹ sẽ đo chiều dài lưỡng đỉnh (đầu), xem đầu óc có điều gì bất thường không dựa trên các số đo ấy.

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: xét nghiệm double test là gì

Trong trường hợp nếu không may, mẹ buộc phải chấm dứt thai kỳ, thì phải thực hiện điều này trước tuần 28 của thai kỳ. Do vậy, sau khi phát hiện những dấu hiệu bất thường, bác sĩ cần phải tiến hành thêm hàng loạt các xét nghiệm khác để quyết định có nên bỏ thai hay không.

thai nhi 22 tuan nang bao nhieu can? - 5

- Bổ sung vitamin và khoáng chất: Đây là việc mẹ bầu cần thực hiện suốt giai đoạn thai kỳ. Tuy nhiên, ở tuần thai thứ 22, các mẹ cần bổ sung cho mình một thêm nước ép trái cây mỗi ngày giúp cung cấp vitamin C.

Đặc biệt, đây cũng là những thức uống có tác dụng phòng ngừa nhiễm trùng đường tiết niệu. Vì nó có tính axit giúp chống lại vi khuẩn gây ra nhiễm trùng đường tiết niệu.

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: hội chứng down

Ngoài ra, mẹ bầu cũng cần phải duy trì chế độ ăn uống đầy đủ và hợp lý với 3 bữa chính và 3 bữa phụ.

Trên đây là tất cả những thông tin các mẹ cần biết về thai nhi 22 tuần tuổi, đặc biệt là phần giải đáp thắc mắc của nhiều bậc lần đầu làm cha mẹ “thai nhi 22 tuần nặng bao nhiêu cân?”

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Có thể bị sảy thai, vỡ ối sớm khi chọc ối phát hiện dị tật thai nhi

Thời điểm làm các xét nghiệm sàng lọc trước sinh

Nguyên nhân dẫn tới dị ứng tinh trùng