Huyết trắng ra nhiều là dấu hiệu mắc các bệnh phụ khoa

Thông thường huyết trắng báo hiệu có thai thường ra rất nhiều, khiến cho vùng chậu của chị em luôn ở trong tình trạng ẩm ướt. 

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: patau

Đặc biệt khi thai nhi được 3 – 5 tuần tuổi, bạn sẽ nhận thấy một số biểu hiện khác như không thấy kinh nguyệt xuất hiện, bắt đầu thấy buồn nôn, cơ thể mệt mỏi, ngực căng tức và đôi lúc có triệu chứng đau một bên bụng dưới... Nếu có những dấu hiệu này thì chắc chắn bạn đã có thai.


Nếu có những dấu hiệu như ra huyết trắng, đau bụng, chậm kinh, cơ thể mệt mỏi, buồn nôn ,... thì khả năng cao bạn đã có thai. 

Sau khi quan hệ tình dục, hiện tượng huyết trắng ra nhiều khiến nhiều người nghĩ đến việc mang thai. Thế nhưng, nếu que thử thai không cho kết quả 2 vạch thì bạn cần biết đó có thể là dấu hiệu cảnh báo bạn về một căn bệnh phụ khoa nào đó như viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung, ung thư cổ tử cung...

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: xét nghiệm double test

Mọi người cần biết rằng huyết trắng được phân biệt thành 2 dạng là huyết trắng sinh lý và huyết trắng bệnh lý. Nếu huyết trắng ra nhiều, trong dai và không có sự bất thường nào về mùi cũng như màu sắc thì bạn không cần lo lắng. Còn nếu chúng đột nhiên ra nhiều kèm theo mùi hôi khó chịu và có cảm giác ngứa ngáy thì bạn cần đi khám phụ khoa ngay.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Có thể bị sảy thai, vỡ ối sớm khi chọc ối phát hiện dị tật thai nhi

Thời điểm làm các xét nghiệm sàng lọc trước sinh

Nguyên nhân dẫn tới dị ứng tinh trùng